Văn hóa Ao Vua

Văn hóa Ao Vua

Văn hóa Ao Vua

Với tinh thần dám nghĩ dám làm, không đi theo những lối mòn có sẵn, mà chọn những con đường gập ghềnh để khai phá, ông Nguyễn Mạnh Thản đã lãnh đạo doanh nghiệp của mình luôn đi trước đón đầu, cùng sự quyết đoán, mạnh dạn phát triển các dự án mang tính đột phá đem lại hiệu quả kinh tế cao. Ông đã biến rừng hoang hóa, đầm lầy, bãi bồi thành các khu du lịch sinh thái bền vững, trọng điểm như khu du lịch Ao Vua, khu du lịch Đầm Long, khu du lịch Đảo Ngọc xanh, mỗi năm thu hút hàng trăm ngàn lượt khách, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho 350 cán bộ, nhân viên và hàng ngàn lao động tại địa phương. Đặc biệt ông là người đi đầu trong việc xây dựng nghĩa trang tư nhân đầu tiên của Việt Nam - công viên nghĩa trang Vĩnh hằng.

Văn hóa doanh nghiệp của Ao Vua được coi là chiến lược trong việc phát triển thương hiệu cũng như phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Ao Vua luôn xác định lấy niềm tin với khách hàng, và trách nhiệm với xã hội làm nên tảng; luôn tôn trọng, quan tâm, lắng nghe tư tưởng, nguyện vọng của nhân viên, tạo môi trường, điều kiện làm việc tốt nhất. Đây là điều kiện quan trọng huy động được sự sáng tạo, sự linh hoạt, sự chủ động của mọi người, họ sẽ chia sẻ, đoàn kết hướng về công ty cả lúc thuận lợi hay khó khăn. Với trách nhiệm và sự quan tâm, Ao Vua luôn xây dựng mối quan hệ tốt với xã hội, với chính quyền và khách hàng.  Hàng năm, Ao Vua luôn nâng cấp cơ sở vật chất, đổi mới sản phẩm để phù hợp với nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Bên cạnh du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, hội họp còn tập trung vào du lịch trải nghiệm, du lịch chăm sóc sức khỏe. Hằng năm, tổ chức các dịp đào tạo, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho nhân viên để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ao Vua luôn đặt mình vào người để xử sự, đó là sự quan tâm từ sức khỏe đến tinh thần, thu nhập, chế độ của người lao động để họ yên tâm cống hiến, coi việc chung, việc công ty như việc của mình, coi công ty như ngôi nhà thứ hai của mình. 

Trong mọi giai đoạn phát triển của công ty, kể cả những năm ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh, song công ty luôn dành phần nhiều cho hoạt động từ thiện. Ao Vua đã  xây dựng được ngân hàng bò cho người nghèo, hằng năm tặng hàng ngàn suất quà cho người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chăm sóc Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây dựng nhà tình nghĩa, quỹ khuyến học, trao tặng máy tính… Thường xuyên tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người có công, người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi tại địa phương.

Văn hóa doanh nghiệp chính là nền tảng thành công của Công ty cổ phần Ao Vua, từ lãnh đạo đến mọi cán bộ, nhân viên luôn tâm huyết với công việc, hành động bằng việc làm cụ thể , sống tốt với đời, hành động theo lẽ phải và hướng tới cộng đồng. 

Ao Vua